CÔNG BỐ CHỨNG NHẬN ISO 9001: 2015

Kính gửi: Quý Đối Tác và Khách Hàng của Grandhome Stone Vina

Công ty TNHH Grandhome Stone Vina xin chân thành cám ơn Quý Đối Tác và Khách Hàng đã tin tưởng, hỗ trợ và hợp tác hiệu quả suốt thời gian qua.

Ngày 09 tháng 03 năm 2022, Công ty chúng chính thức được Viện tiêu chuẩn Anh (BSI) cấp chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
Kể từ ngày 10/032/2022, công ty Grandhome Stone Vina sẽ sử dụng bằng dấu chứng nhận ISO 9001:2015 trên tất cả các tài liệu, ấn phẩm, bao bì, nhãn mác do công ty sản xuất và phát hành.

Rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ Quý Đối Tác và Khách Hàng.
Xin chân thành cảm ơn.

Best regards

Triển lãm Covering được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Las Vegas - LVCC Las Vegas từ ngày 05/04/2022 đến hết ngày 08/04/2022. Triển lãm Covering là nơi giới thiệu và trưng bày sản phẩm của các công ty tại Hoa Kỳ và quốc tế liên quan đến các lĩnh vực trang trí nhà cửa, kỹ thuật, xử lý bề mặt, kiến trúc, vật liệu xây dựng, đá cẩm thạch, vật liệu, gạch và gốm sứ, xây dựng. Sản phẩm Đá thạch anh nhân tạo của Grandhome Stone Vina’s tự hào được trưng bày bởi hai đối tác lớn là AQS và LNS, và đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách tham quan.  

Đây là động lực thúc đẩy chúng tôi nâng cao và phát triển các sản phẩm và dịch vụ đến với Quý khách hàng.

Xin cảm ơn tất cả các Đối tác kinh doanh và Quý khách hàng của chúng tôi.

Grandhome Stone Vina vinh dự được nhận chứng nhận là thành viên của Hiệp hội Gỗ mỹ nghệ Thành phố Hồ Chí Minh (HAWA) vào ngày 22/01/2022.
Hãy cùng chờ đón những bước đột phá của Grandhome Stone Vina trong thời gian sắp tới.
Xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của Quý đối tác, Quý khách hàng trong thời gian qua, đó là động lực to lớn để chúng tôi phấn đấu hơn nữa trong thời gian tới.

Grandhome Stone Vina hân hạnh là nhà tài trợ tại Đại Hội Thể Thao Doanh Nhân Lần Thứ 7 Năm 2022 - Bộ môn Golf